Thứ sáu, 19-04-2024 8:01 AM

Chi cục Kiểm lâm vùng II tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2021

Ngày 29/01/2021, Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm vùng II chủ trì, phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn tổ chức Hội nghị công chức, viên chức và người lao động, ký kết giao ước thi đua năm 2021.

       Tại Hội nghị, toàn thể công chức, viên chức và người lao động đã nghe đồng chí Chi cục trưởng kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị. Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2020; Ban chấp hành Công đoàn báo cáo kiểm điểm  thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2020 Báo cáo công khai tài chính năm 2020; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2021; góp ý thảo luận Dự thảo nội quy, quy chế sửa đổi, bổ sung của đơn vị.

Trong năm 2020, với sự bùng phát của đại dịch Covid-19 ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng và đầu năm 2021 tiếp tục có diễn biến phức tạp, khó lường; tình hình biến đổi khí hậu, thiên tai, lũ lụt, sạt lở, giông lốc xảy ra ở nhiều nơi, thời tiết diễn biến phức tạp, liên tục xuất hiện các đợt nắng nóng dài ngày, nguy cơ xảy ra cháy rừng thường xuyên ở cấp cao, nhất là các tỉnh Bắc Trung bộ.

Trước tình hình hết sức khó khăn đó năm 2020, đơn vị luôn được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục Lâm nghiệp, Cục Kiểm lâm và sự nỗ lực của toàn thể tập thể công chức, viên chức và người lao động của đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu đã ký kết tại Hội nghị năm 2020.

Nhằm tiếp tục tuyên truyền, phát động công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia phong trào thi đua năm 2021, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Tại Hội nghị đại diện Ban chấp hành Công đoàn và Lãnh đạo đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2021 theo đúng tinh thần Kế hoạch số 02/KH-CĐN ngày 06/01/2021 của Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam về phát động phong trào thi đua chào mừng đại hội thi đua trong công nhân, viên chức, lao động và các cấp công đoàn năm 2021, trong đó tập trung Quyết tâm, nỗ lực đưa nghị quyết đại hội đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng vào cuộc sống. Thi đua hoàn thành toàn diện và vượt mức kế hoạch và nhiệm vụ năm 2021:

- Bảo vệ, phát triển rừng và sử dụng hiệu quả, bền vững diện tích rừng hiện có, góp phần duy trì độ che phủ rùng toàn quốc ổn định 42%;

- Về bảo vệ rừng trong vùng được phân công: giảm 10% số vụ vi phạm và20% về diện tích rừng bị thiệt hại so với năm 2020.

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Lê Duy Hượng - Chi cục trưởng đánh giá cao kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2020 của tập thể công chức, viên chức và người lao động của đơn vị; hy vọng trong năm 2021, tập thể công chức, viên chức và người lao động đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hơn nữa, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chi tiêu Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2021 đã được hội nghị thông qua.

Hội nghị đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức và người lao động năm 2021và kết thúc thành công, tốt đẹp./.

(Ảnh, tin bài – Nghiệp vụ III)

 

Thống kê website

Lượt truy cập: 234624

Đang online: 8

Ngày hôm qua: 193