Thứ hai, 29-04-2024 1:41 PM

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại và khen thưởng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2023

          Thực hiện Công văn số 949-CV/ĐU ngày 04/12/2023 của Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công văn số 46-CV/ĐU ngày 07/12/2023 của Đảng ủy Cục Kiểm lâm về công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại và khen thưởng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2023. Ngày 09/12/2023 Chi bộ Chi cục Kiểm lâm vùng II tiến hành họp kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức Đảng, đảng viên năm 2023.

          Chủ trì Hội nghị đồng chí Lê Duy Hượng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm vùng II; tham dự Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí trong Cấp ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.


(Đ/c Lê Duy Hượng – Bí thư Chi bộ thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2023,

nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2024 của Chi bộ).

          Mở đầu hội nghị đồng chí Lê Duy Hượng – Bí thư Chi bộ thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2024. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đảng viên đã thảo luận, đóng góp ý kiến tâm huyết góp phần hoàn thiện dự thảo Báo cáo của Chi bộ và đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2024.

(Đại diện Cấp ủy Chi bộ thông qua Báo cáo kiểm điểm năm 2023).

          Về nội dung kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý; đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý; người đứng đầu và các cá nhân được triển khai đúng trình tự và quy định; các thành viên trong Chi bộ tham gia góp ý làm rõ vai trò, trách nhiệm đối với ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và giải pháp khắc phục của tập thể và cá nhân; đồng thời tiếp thu, hoàn thiện báo cáo.

(Đảng viên tham gia ý kiến).

          Sau gần 01 ngày làm việc tích cực và hiệu quả, nội dung kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên đã hoàn thành. Chi bộ thống nhất đề nghị Đảng ủy Cục Kiểm lâm xem xét, xếp loại Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 03 đồng chí xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 14 đồng chí xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong đó có 2 đồng chí được Chi bộ giới thiệu đề nghị Đảng ủy Cục Kiểm lâm khen thưởng năm 2023.

          Để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2023, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong năm 2024, Chi bộ Chi cục Kiểm lâm vùng II xác định, xây dựng chương trình hành động và không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, đổi mới phương thức lãnh đạo trong việc xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; mỗi đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cần nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao./.

                                                                                                                                                                     Tin bài: Tổ đảng kỹ thuật

Thống kê website

Lượt truy cập: 237073

Đang online: 3

Ngày hôm qua: 197