Thứ hai, 29-04-2024 6:33 AM

Hội nghị công chức, viên chức Chi cục Kiểm lâm vùng II năm 2024

           Sáng ngày 19/01/2024, Chi cục Kiểm lâm vùng II tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2024. Tham dự Hội nghị có Ban lãnh đạo: đồng chí Lê Duy Hượng - Bí thư Chi bộ, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm vùng II; Ban chấp hành Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân, Trưởng, Phó các phòng, Đội, cùng toàn thể công chức, viên chức của Chi cục.

(Toàn cảnh Hội nghị)

          Hội nghị đã nghe các báo cáo: Kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị; đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu đơn vị trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2023; kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị công chức, viên chức năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân, phương hướng năm 2024; công khai tài chính năm 2023 và thông qua Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024….

          Đồng chí Nguyễn Bá Thanh – Chủ tịch Công đoàn, đã phát động phong trào thi đua năm 2024 tới toàn thế công chức, viên chức và người lao động trong Chi cục với chủ đề “Toàn ngành nông nghiệp và Phát triển nông thôn chung sức xây dựng nền nông nghiệp hiện đại, nông dân giàu có, nông thôn văn minh". “Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam”.

(Đồng chí Nguyễn Bá Thanh – Chủ tịch Công đoàn thông qua Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện

Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2023)

          Dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch, Hội nghị đã thảo luận sôi nổi và tham gia nhiều ý kiến đóng góp cho các dự thảo văn bản, nội quy, quy chế của cơ quan,…; cùng thảo luận về kết quả đạt được, các tồn tại, hạn chế, khó khăn trong hoạt động và các vấn đề liên quan trực tiếp đến các chế độ, chính sách; Bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị, đề xuất các giải pháp hoạt động hiệu quả trong năm 2024.

(Đại diện các đoàn viên tham luận tại Hội nghị)

          Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lê Duy Hượng - Chi cục trưởng đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho đồng chí Nguyễn Hữu Huấn - Trưởng phòng, Phòng Quản lý bảo vệ rừng, Chi cục Kiểm lâm vùng II theo Quyết định số 107/QĐ-BNN-TCCB ngày 04/01/2024 về việc tặng thưởng Bằng khen cho cá nhân “Đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021-2022”.

(Đồng chí Lê Duy Hượng - Chi cục trưởng trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn 

cho đồng chí Nguyễn Hữu Huấn -Trưởng phòng, Phòng Quản lý bảo vệ rừng)

(Đồng chí Lê Duy Hượng - Chi cục trưởng phát biểu tại Hội nghị)

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Duy Hượng - Chi cục trưởng đánh giá cao sự nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng thời chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tăng cường hơn nữa sự đoàn kết nhất trí, đổi mới sáng tạo, khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện tốt 100% các chỉ tiêu trong Nghị quyết đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

(Hình ảnh ký giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan, đơn vị với tổ chức công đoàn)

          Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, dân chủ và đầy trách nhiệm, Hội nghị công chức, viên chức năm 2024 của Chi cục Kiểm lâm vùng II đã thành công tốt đẹp với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể công chức, viên chức trong Chi cục, thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị đề ra, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

                                                                                                                   Tin bài: Phòng điều tra, xử lý vi phạm về lâm nghiệp

 

Thống kê website

Lượt truy cập: 237002

Đang online: 4

Ngày hôm qua: 197